1
Bạn cần hỗ trợ?
mm
Tìm kiếm
Về chúng tôi
 
GIỚI THIỆU
Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An của chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng sản phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, đạt tiêu chuẩn HACCP và công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn ISO 9001.
Những sản phẩm công ty chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường như: Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa, Mầm đậu nành Organic, Mầm đậu nành và collagen, Mầm đậu nành Linh Spa Gold, Cốm Up Size, Ngũ cốc dinh dưỡng I Love Baby, Sữa hạt dinh dưỡng I Love Baby, Viên nghệ sữa ong chúa, Hoàn thanh huyết, Trà giảm béo táo đỏ An Nhiên và một số sản phẩm khác.
Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là cho chị em phụ nữ.
Chúng tôi tin rằng với phương châm và tiêu chí của công ty đó là:
 “Khác Biệt Tạo Thương Hiệu”
Công ty Bình An cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tự nhiên,chất lượng cao , thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng. Qua đó, khơi gợi đam mê làm đẹp của người phụ nữ Việt, giúp các bạn tỏa sáng và trở nên khác biệt.
Chúng tôi mong rằng sẽ đưa những giá trị tốt đẹp và chất lượng nhất của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước và vươn xa hơn nữa.
Ngày thành lập công ty: 21/03/2017
Trụ sở chính của công ty tại: Thôn Cốc Thôn, Xã Cam Thượng, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội
Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: số 103 Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 63 68 03
Website: binhanmsc.com và binhanmsc.vn
Email : lienhe@binhanmsc.vn
 Fanpage: 
https://www.facebook.com/linhspaa/
                        https://www.facebook.com/BinhAnGroup.No1/
                         https://www.facebook.com/BINHANMSC/

Xem thêm
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là sản phẩm được chế biến dưới dạng viên nang, viên hoàn, viên nén, cao, cốm, bột, lỏng và các dạng chế biến khác có chứa một hoặc hỗn hợp của các chất: Vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzym, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác; Hoạt chất sinh học có nguồn gốc tự nhiên từ động vật, chất khoáng và nguồn gốc thực vật ở các dạng như chiết xuất, phân lập, cô đặc và chuyển hóa.
Sức khỏe là tài sản vô giá của con người và rất cần thiết để nâng cao sức khỏe, chính vì vậy hiện nay thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu để sử dụng cho bản thân và những người thân trong gia đình nhằm mục đích bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Công ty Bình An cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tự nhiên, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng. Qua đó, khơi gợi đam mê làm đẹp của người phụ nữ Việt, giúp các bạn tỏa sáng và trở nên khác biệt. Chúng tôi mong rằng sẽ đưa những giá trị tốt đẹp và chất lượng nhất của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước và vươn xa hơn nữa.

Đăng ký làm đại lý
Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là cho chị em phụ nữ.
Liên hệ với chúng tôi

Tại sao chọn BINHANGROUP

Chất lượng tuyệt vời
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, đạt tiêu chuẩn HACCP và và ISO 9001:2005
Tinh túy nhất từ thiên nhiên
Một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng sản phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe.
An toàn với người tiêu dùng
Đơn vị luôn đặt chữ " Tâm " lên hàng đầu để mang đến sự lựa chọn số một cho khách hàng.
Giá cả hợp lý
Đơn vị luôn hướng đến sự hài lòng nhất giành cho khách hàng.

Cảm nhận khách hàng

rất dễ sử dụng. sản phẩm rất tốt
Xuân Vũ
Số 1 Tô Hiệu
Sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả, đẹp da nữa nhé các bạn. Quỳnh đã sử dụng và hiệu quả rõ rệt.
Diễn Viên Thu Quỳnh
HN
Mình bị đau dạ dày, nhưng sau khi biết đến và sử dụng sản phẩm Viên tinh nghệ sữa ong chúa mình đã bớt cảm giác bị đau dạ dày và ăn uống tốt hơn trước
Phan Văn Trường
HN
tôi mắc pải một số vấn đề như, tàn nhang mọc nhiều, tóc hay rụng, nhất là cuộc sống vck tôi k muốn gần gũi , thời gian ấy ai cũng kêu tôi kém sắc quá, quyết tâm cải thiện và tìm hiểu cuối cùng tôi đến với Bình An, nhờ được tư vấn và hiểu vấn đề tôi gặp phải và tôi đặt mầm gold, kết hợp với hoàn thanh huyết để sau 15 ngày sử dụng tôi đã láy lại được sự tự tin cho của mình.
Chị Nga
mẹ tôi năm nay 54 tuổi, giai đoạn tiền mãn kinh hay bị mất ngủ, cáu gắt, sắc tố da đen sạm, tôi đã tìm hiểu và mua cho mẹ sp mầm gold, ban đầu tôi rất không tự tin về sp, tôi phải tìm hiểu kỹ, sau mới qđ mua cho mẹ dùng, ai ngờ ngoài sức tưởng tượng mọi vấn đề của mẹ tôi đã được mầm gold giải quyết.
Hoa Vô Ưu
"Một bông hoa dù đẹp thế nào cũng có ngày tàn. Thời gian rồi sẽ làm gương mặt chúng ta thay đổi, thay vào đó một làn da kém sắc và những nếp nhăn. Nhưng nếu bạn uống Mầm Và Collagen mỗi ngày, thì sự trẻ trung sẽ luôn đồng hành cùng bạn, bất chấp tuổi tác ra sao. Mình đã thử và hoàn toàn bị thuyết phục" Đó là trích lời chia sẻ và cảm nhận của vị khách xinh đẹp Hoài An 
Hot Girl Hoài An
HN
sản phẩm sử dụng rất tốt, rất thích hợp với mình
Ngọc Nguyễn
một sản phẩm mang lại cho tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác , tôi rất hài lòng về chất lượng sp mang lại cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.ship hàng nhanh.
Yêu nắng Mưa Phùn
không có điều gì hạnh phúc hơn khi tôi được về số cân mơ ước, trước kia tôi 62kg, cao 1m60 , sau thời gian uống thuốc giảm cân tôi về cân 53kg . Thật không thể tin nổi các bạn à
Ngô Thị Minh Thu
tôi là người khá kỹ tính khi chọn một sp dành cho sức khỏe ,khi vợ tôi gặp vấn đề về mụn và nổi nốt kiểu tàn nhang tôi tìm hiểu các loại mỹ phẩm nhưng không khả quan , may sao hôm gặp người quen giới thiệu tôi tìm hiểu và đã mua về sử dung , sau 1 tháng uống sp tôi thấy các triệu chúng của vợ thay đổi rõ rệt da căng mịn, sáng , giảm hẳn các nốt tàn nhang,. Cảm ơn các bạn đã cho ra một sp tốt như vậy.
Hùng Mai
trước khi uống mầm da tôi bị sạm nám , khô  , và đặc biệt  tình trạng khô âm đạo , sau khi uống mầm dc 1,5  tháng tôi cảm nhận rõ rệt về thay đổi trên cơ thể, da mịn, sáng và âm đạo dc cải thiện rõ rệt, chồng tôi cứ khen mãi, thích gần gũi vợ nhiều hơn và hiện tại tôi đang duy trì uống hàng ngày.
Nguyễn Canh
Sau khi sử dụng sản phẩm mầm đạu nahf nguyên xơ Linh Spa xong, mình cảm thấy da dẻ hồng hào, đẹp lên không còn nỏi mụn, vết nhám nữa
Trần Thị Hồng
Đăng ký nhận bản tin
binhangroup.vn